Truyện sex bạo lực dot blogspot dot com là trang tổng hợp các truyện sex, truyện người lớn của việt nam với thể loại chuyên về bạo lực tình dục, dâm loạn, bán trinh, làm tình với tù nhân, làm tình với ông chủ, làm tình với quái vật...

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Truyen Nguoi Lon CON ÔNG THỦ TRƯỞNG

Truyen nguoi lon CON ÔNG THỦ TRƯỞNG
Chuyện có thật vào năm 1979 Toi xin dấu tên của những người và ủy ban để khỏi làm phiền bà con. Các tên đường là tên cũ trước 1980 vì sau 1980 tôi đi vượt biên nên không biết tên mới. Tôi được nhận vào làm tài xế cho ông Thủ Trưởng của một ủy ban lớn trong

Truyen nguoi lon   Chuyện có thật vào năm 1979

Toi xin dấu tên của những người và ủy ban để khỏi làm phiền bà con. Các tên đường là tên cũ trước 1980 vì sau 1980 tôi đi vượt biên nên không biết tên mới.



Tôi được nhận vào làm tài xế cho ông Thủ Trưởng của một ủy ban lớn trong thành phố HCM. Vì thủ trưởng là 1 cán bộ CS tập kết. Ông ta người Nam, năm đó khoảng 55 tuổi xin tạm gọi tên ông ta là ông Hy (tôi vẫn thường gọi là Bác Hy) Bác Hy tướng người rất đạo mạo có vợ và 3 người con, 2 cậu con trai lớn tên Hào và Hùng. Hào 22 tuổi, Hùng 19 tuổi và cô con gái út Hoa 17 tuổi. Nhiệm vụ của tôi là lái xe cho bác Hy đi làm và đi công tác. Mỗi sáng tôi đạp xe và kiểm tra xăng nhớt cho chiếc xe Peogeut 404 cũng còn khá đẹp. Trong thời gian lái xe cho Bác Hy, 2 bác cháu vẫn thường tâm sự. Tôi được biết bác là một người Nam tập kết ra Bắc 1954, vợ bác cũng là 1 nữ cán bộ tập kết 2 người gặp nhau khi công tác ngoài Bắc và lấy nhau. Bác vẫn thường nói với tôi mỗi khi lái xe ngang qua các toà cao ốc nằm trên đường Công Lý, Tự Do, Nguyễn Huệ v.v...



Miền Nam đẹp qúa, nhà cao cửa rộn, đâu có ai tin là Mỹ ngụy kèm kẹp phải không cậu. Tôi là con của một gia đình công chức chế độ cũ nên tổi chỉ dám ỏm ờ cho qua câu chuyện, không dám góp ý vì sợ Bác Hy gài tôi, biết đâu chẳng bị đi cải tạo vì vài 3 câu nói của mình. Sau khi biết tôi là một sinh viên năm thứ nhất đã bỏ học đễ đi làm Bác Hy một hôm nói với tôi:

- Cậu có muốn đi học lại không? Tôi sẽ cho cậu đi học chú làm tài xế như vầy thật là uổng phí. Từ đó tôi có cảm tình với Bác Hy nhiều hơn và tin tưởng Bác nhiều hơn.



Một hôm bác Hy bảo tôi:

- Cuối tuần này nếu cậu rãnh thì đưa giùm mấy em (ý đây là 3 đứa con bác) đi tham quan thành phố và dẫn mấy em đi may quần áo ... Cậu thường may quần áo ở đâu thì dẫn tụi nó lại đó may.



Cuối tuần đó tôi đưa 3 anh em đi may quần áo và rảo chơi Sài Gòn, cả ngày hôm đó 4 đứa chúng tôi tăng thêm sự thân mến và c3a 3 anh em có phần khâm phục tôi vì những hiểu biết của tôi. Sau đó thì tôi hay đi uống cà phê với Hào ... khi biết tôi còn gi74 nhiều nhạc vàng và những cuộn playboy thì Hào muốn mượn tôi coi.



Hào rất thích thú khi nghe những bản nhạc của Elvis Phương nhất là khi xem những hình ảnh trong báo playboy...



Một hôm khi tôi và Hào đang mải mê coi playboy thì Hoa bước vào chúng tôi không kịp dấu nên Hoa nhìn thấy và đỏ mặt.

- Anh Hào coi hình ảnh đồi trụy, em về méc ba cho coi.

Tôi vội vàng năn nỉ:

- Thôi mà Hoa, cái này anh cho Hào mượn đó, em méc Bác Hy anh sẽ bị đuổi đó.

Hoa nhìn tôi mắc cỡ nói:

- Anh này kỳ qúa ... sao không vứt bỏ mấy thứ sách đồi trụy đó đi, coi chừng có ngày công an bắt anh bi giờ.

Tôi chỉ mỉm cười mà không trả lời. Mấy hôm sau Hào gặp tôi nói nhỏ:

- Em đang theo con bé Trâm bên cạnh nhà, con bé coi dễ thương qúa há anh? Không biết gia đình nó có ghét gia đình em không vì nghe nói ba nó còn đang trong trại cải tạo.

- Thì em cứ thử coi sao.



Tuy ngoài miệng tôi nói như vậy nhưng trong lòng tôi cũng hơi ghen một chút ... vì hồi đó khi mới giải phóng cán bộ và vộ đội miền bác vào ăn mặc rất nghèo, chân mang dép râu, nón tai bè, quần xanh lá cây dạm, áo xanh dạm ... Sang trọng lắm thì được một cái áo trắng bạc màu cho nên người ta thường hay ví von:

Trai Sài Gòn như chim Phượng Hoàng

Gái Sài Gòn như cành dương liễu.

Trai Hà Nội như khi Trường Sơn

Gái Hà Nội như củ khoai môn.

Chim Phượng Hoàng đậu cành Dương Liễu

Khi Trường Sơn ôm củ Khoai Môn.



Vài ngày sau Hào gặp tôi buồn bã giận dữ nói:

- Cái con Trâm đó thật là láo lếu, dám nói với em là không xứng với đáng với cô ta, cô ta không bao giờ yêu con cán bộ. Thật là phản động.

Tôi cười thầm trong bụng .... Hào lại tiếp

- Thế nào em cũng phải cua Trâm cho anh coi.



Sau hơn 2, 3 tháng bình thường không có gì đặc biệt. Một hôm khi đến nhà Bác Hy đưa bác đi làm. Tôi thấy mẹ Trâm và Trâm có mặt ở nhà Bác Hy. Trâm thì khóc lóc còn mẹ Trâm thì giận dữ to nhỏ gì đó. Tôi biết điều không dám tò mò nên ra nhà xe lau xe ... Đến tối khi về Hào chận tôi trước khi tôi lên xe Honda 50 về (Sau này khi thân với anh em Hào, Hào và Hưng thường hay lấy xăng cho tôi để tôi chợ họ đi chơi bằng xe Honda)

- Mấy tháng nữa em làm đám cưới với Trâm.

Tôi ngạc nhiên và gác xe lên để hỏi cho rõ.

- Sao em hay vậy? Kể anh nghe coi chuyện gì vậy?

Hào hãnh diện kể cho tôi nghe ...



Cách đây hơn một tháng khi má con Trâm đi tham ba nó trong trại cải tạo ở ngoài Bắc ... chỉ có Trâm ở nhà, một mình Hào đã lén leo qua nhà Trâm hãm hiếp Trâm đêm hôm đó ...sợ hãi Trâm không dám kể ai nghe và Hào được thế cứ chờ má Trâm buôn bán lén qua làm tình với Trâm rốt cuộc Trâm mang thai. Vì không muốn mang tiếng xấu nên Bác Hy và má Trâm bằng lòng cho 2 người lấy nhau.



Tôi nói với Hào, hôm nào em kể cho anh nghe chi tiết những lần em làm tình với Trâm thì anh sẽ cho em hết nguyên bộ sưu tầm playboy của anh. Hào rất thích và hẹn sẽ kể cho tôi nghe.



o 0 o



Tôi xin kể và thêm vào cho câu chuyện được hấp dẫn hơn, tuy nhiên nội dung vẫn không thay đổi nhiều.



o 0 o



Hào thấy má Trâm vác theo một bịch thật lớn ra xe xích lô ... Hắn gật đầu chào và hỏi bác đi đâu vậy mà sao mang nhiều đồ thế ... má Trâm lạnh lùng trả lời:

- Tôi đi ra Bắc thăm nuôi ba con Trâm, 2, 3 ngày mới về, nhờ ơn cách mạng nên mới có dịp ra Bắc.



Hào nhìn chiếc xích lô lăn bánh thầm nghĩ ... à con Trâm ở nhà một mình.



Tối hôm đó Hào chờ mãi đến 11 giờ khuya mới mò ra sau nhà và leo qua hàng rào qua nhà Trâm. Hào thấy trong nhà có ánh đèn, Hào lén nhìn vô cửa sổ, thấy Trâm đang ngồi trên chiếc ghế đọc sách. Hào đi vòng ra phía trước và gõ cửa...

- Ai đó ?

- Hào đây, ngày mai có họp tổ Dân phố, Trâm nhớ đi nhé !

Trâm mở cửa và nói:

- Cám ơn, mai Trâm sẽ đi họp thay mẹ Trâm.

Hào đẩy cửa bước vô thản nhiên nói, anh rất muốn qua thăm gia đình Trâm mà hôm nay mới có dịp. Vì lịch sự Trâm mời Hào ngồi sau khi khép cửa lại. Trâm hôm nay thật đẹp dưới ánh đèn neon, Trâm 18 tuổi với mái tóc dài ngang vai đang mặc 1 bộ áo bà ba. Trâm nói:

- Anh ngồi chơi, Trâm vô rót nước.

Trâm đi vô bếp đang rót nước thì thấy có người đứng sau ôm Trâm thật chặt. Miệng kề ngang tai Trâm nói:

- Hào thương Trâm lắm.

Hào vừa nói vừa hôn hít trên cổ và tóc Trâm. Trâm la to:

- Anh Hào buông Trâm ra không thôi Trâm la bây giờ.

Hào nói nhỏ:

- Trâm đừng có la ... chìu anh đi rồi anh nói với ba anh lo cho ba Trâm về sớm. Miệng Hào vừa nói tay Hào luồn nhanh vào áo Trâm xoa nhẹ cặp vú căng tròng đang được ôm ấp bởi cái áo ngực dễ ghét ...mùi thơm tóc Trâm làm Hào ngây ngất.



Hào kéo áo ngực Trâm lên cao và xoa bóp cặp vú 1 cách say mê. Trâm sợ hãi hốt hoảng đẩy Hào ra nhưng Hào vẫn cố gắng ôm chặt.

- Chìu anh đi mà, anh nói Ba anh lo cho Ba Trâm về sớm khỏi phải cải tạo.

Tay Hào giờ đây đã luồn xuống quần Trâm vò bóp cặp mông cứng ngắc sau làn vải mềm. Rồi không chậm trễ Hào luồn tay vô quần Trâm vuốt ve chùm lông mềm mại. Nửa muốn la thật to, nửa muốn ba được về đoàn tụ với gia đình Trâm không biết phải làm gì. Hào không bỏ lỡ cơ hội, cởi tung cái áo Trâm đang mặc và cởi luôn chiếc nịt vú. Hào cúi xuống hôn hít cặp vú của Trâm ... cùng lúc tuột luôn quần dài và quần sì íp Trâm xuống. Trâm hoảng hốt che tay nơi giữa đùi mình. Hào kéo tay Trâm qua một bên và thọc tay vô mò mẫm... Trâm thở hỗn hển vừa sợ hãi vừa tò mò qua những cảm giác thật lạ lùng. Hào bây giờ đã cởi bỏ quần áo mình và đưa con cu ngay vô giữa đùi Trâm. Hào banh rộng 2 chân Trâm ra và dí cu mình vô lồn Trâm ... 2 tay Hào ôm chặt bờ mông đít Trâm kéo thật nhanh.

- Á ..a ...á ..á á ...á ... đau qúa.

Trâm rên rỉ ...nhưng Hào nhất định không tha ....Hào nắc 1 cái thật mạnh tuy rằng Hào cũng đau đau nhuung mà đau Hào cũng thấy sướng vô cùng. Sau vài 3 lần nhấp ra nhấp vô Hào ôm chặt Trâm và bắn khí đầy vào lồn Trâm. Trâm giờ đây khóc lóc trong khi Hào nằm bên cạnh hứa hẹn.

- Anh sẽ nói với ba anh lo cho ba em về sớm.



o 0 o



Tôi kéo Trâm lại gần hỏi nhỏ:

- Em định lấy thằng Hào thật sao?

- Biết tính sao hả anh?

- Trời đất nó làm sao xứng đáng với em?

- Má em nói làm xui gia với Bác Hy may ra ba em được về sớm.

Tôi kéo Trâm vô lòng thì thầm bên tai Trâm ... Tội nghiệp Trâm qúa.

Trâm rơm rớm 2 hàng nước mắt làm tôi cảm động ... kéo Trâm lại hôn khẽ lên má Trâm. Trâm nhìn tôi ngạc nhiên ... Tôi hưởi thấy mùi thơn của Trâm thật quyến rũ và chợt nghĩ trước khi Trâm lấy Hào tôi phải trả thù mới được. Nghĩ vậy tôi ôm Trâm vào lòng và vuốt tóc Trâm ...khẽ nói bên tai Trâm:

Anh muo?n yeu em

Anh mat Tram ngay da.i nhin toi

Toi do~ Tram nam xuong chiec ghe? salon va` la`n mo` coi tun`g chiec nut a?o

Da thit tram tra?ng nga`n that de.p

Toi vu.c da`u vao 2 go` vu? bu? mu?t lien hoi`

Tay toi luon vo trong quan Tram?thi da thay quan lot Tram uo?t nhe.p??toi thoc tay vo van ve hot le tram va thoc luon vo trong ngoa?y tu? fia??gio day Tram cong nguoi len do?n nha.n mieng Tram ren ri?

Nho.t wa? anh oi?

Toi tuout quan Tram ra va guc mat vao ha?ng Tram le` luoi ra lie?m + nu?t hot le na`ng

Bay gio Tram nhu nguoi` say ruou. Ren ri/ to hon va uo?n e?o than hi`nh

Toi bie?t cha?c toi la` nguoi dau tien bu? lon` Tram vi` Ha`o chua da?m la`m chuye.n na`y

Nuoc lon Tram ra uot? het mat toi?.1 mu`I thom thum thu?m ra?t da^m ta.c

Toi di sat mieng toi bu lie?m lien hoi`??Toi voi va`ng coi quan toi ra va dua con cu cu?ng nga?c vo mie.ng Tram



- Anh muốn yêu em

Ánh mắt Trâm ngay dại nhìn tôi. Tôi đỡ Trâm nằm xuống chiếc ghế salon và lần mò cởi từng chiếc nút áo. Da thịt Trâm trắng ngần thật đẹp. Tôi vụt đầu vào 2 gò vú bú mút liên hồi. Tay tôi luồn vô trong quần Trâm ... thì đã thấy quần lót Trâm ướt nhẹp ... tôi thọc tay vô vân vê hột le Trâm và thọc luôn vô trong ngoáy ngoáy tứ phía ...giờ đây Trâm cong người lên đón nhận, miệng Trâm rên rỉ:

- Nhột qú anh ơi ....

Tôi tuột quần Trâm ra và gục mặt vào háng Trâm lẽ lưỡi liếm và nút hột le nàng. Bây giờ Trâm như người say rượu. Rên rỉ to hơn và uốn éo thân hình. Tôi biết chắc là tôi là người đầu tiên bú lồn Trâm vì Hào chưa dám làm chuyện này. Nước lồn Trâm ra ướt hết mặt tôi .. 1 mùi thơm thum thủm rất dâm tặc. Tôi dí sát miệng tôi bú liếm liên hồi ... Tôi vộ vàng cởi quần tôi ra và đưa con cu cứng ngắc vô miệng Trâm.

Du`ng anh , em so. la?m, ghe wa? anh oi

Em du`ng so?.o sao dau , em hon di

Tram ngo nga?c chua hie?u Thi` toi dua con cu toi luo?t qua luo?t lai giua 2 moi Tram?.

Tram ngo nga?c chua hie?u Thi` toi dua con cu toi luo?t qua luo?t lai giua 2 moi Tram?.

Roi` toi du?t luon vo mie.ng na`ng,,,,Tram lo so. ngo nga?c

Rut ra rut vo duo.c 2,3 la`n toi dut cu toi vo giua ha?ng Tram va` ca` ca` dau cu toi vo hot le na`ng

Lon Tram gio day da uot? nhe.p?.toi lay tay dua da`u cu toi vo lon Tram va da?y vo tha.t cha.m

Tram cong nguoi` ren ri? ?.aaaaaaaa anh oi che?t em

Toi cho` them 1 chu?t ro`I a?n cu toi vo that. Ma.nh

Nhap ra nhap vo duo.c hon 5 fu?t thi` toi tuon tra`o nhung do`ng khi? no?ng vo lon Tram

Tram om toi that cha.t



Sau na`y Hao+Tram vuot bien den dao Galang cu`ng voi toi



- Đừng anh, em sợ lắm, ghê qúa anh ơi.

- Em đừng sợ ... không sao đâu, em hôn đi.

Trâm ngơ ngác chưa hiểu thì tôi đưa con cu tôi lướt qua lướt lại giữa 2 môi Trâm ... Rồi tôi đút luôn vô miệng nàng .... Trâm lo sợ ngơ ngác. Rút ra rút vô được 2, 3 lần tôi đút cu tôi vào giữa háng Trâm và cà cà đầu cu tôi vô hột le nàng. Lồn Trâm giờ đây đã ướt nhẹp ... tôi lấy tay đưa đầu cu tôi vô lồn Trâm và đẩy vô thật chậm. Trâm cong người rên rỉ ...

- Aaaaaa aaa ...anh ơi chết em.

Tôi chờ thêm một chút rồi ấn cu tôi vô thật mạnh. Nhấp ra nhấp vô được hơn 5 phút thì tôi tuôn trào những dòng khí nóng vô lồn Trâm.



Sau này Hào và Trâm vượt biên đến đảo Galang cùng với tôi.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét