Truyện sex bạo lực dot blogspot dot com là trang tổng hợp các truyện sex, truyện người lớn của việt nam với thể loại chuyên về bạo lực tình dục, dâm loạn, bán trinh, làm tình với tù nhân, làm tình với ông chủ, làm tình với quái vật...

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Truyện Xxx ĐÊM BẠO DÂM

Truyện xxx ĐÊM BẠO DÂM
Đây là lần đầu tiên tôi tới Nevada chơi. Và không ngờ lại chọn ngay cái khách sạn XXX này để ngủ qua đêm. Khi tò mò lật một quyển báo ai đó để quên trong tủ áo. Tôi gọi điện thoại cho một cô gái làng chơi tới ngủ chung. Trong tờ quảng cáo của cô ta có hàng chữ

Truyện xxx   Đây là lần đầu tiên tôi tới Nevada chơi. Và không ngờ lại chọn ngay cái khách sạn XXX này để ngủ qua đêm. Khi tò mò lật một quyển báo ai đó để quên trong tủ áo. Tôi gọi điện thoại cho một cô gái làng chơi tới ngủ chung. Trong tờ quảng cáo của cô ta có hàng chữ: "Chỉ tiếp những khách thích cảm giác mạnh mà thôi."



Từ trước tới nay, tôi vẫn nghe nói có những cô gái ở xứ này thích bị hành hạ hoặc thích hành hạ người khác phải. Bởi vậy tôi mới thử cho biết.



Cô ta tới ngay, và cũng không ngờ, cô ấy còn đem theo cả một túi "đồ chơi". Nào là con cặc giả to bằng cái bắp tay, một con cặc khác có máy rung, cũng như lỉnh kỉnh cả chục thứ khác; nào dầu, nào quần áo lót thật hở hang, nào còng, nào giây trói v.v…..



Khi cô ta bước chân vô phòng thì trời cũng vừa chợp tối. Bỏ mấy thứ lỉnh kỉnh lên giường xong, cô ta quay lại tôi nheo mắt nói:

- - Hãy xé quần áo em ra đi. Em muốn có những cảm giác mạnh ngay từ những phút ban đầu này, anh có biết không.

Tôi đã trần truồng ngay từ đầu, nên nghe cô ta nói vậy, không còn ngần ngừ gì nữa. Nắm cổ áo cô ấy xé toạc một cái. Chiếc áo coi thế mà thật bở. Mảnh vải bung ra để lộ ngay cặp vú căng tròn vươn lên trước mặt tôi. Cô nàng lại nói tiếp:

- Còn cái quần nữa.



Hình như máu tôi đã chẩy hừng hực trong thân thể. Tôi như một thằng điên. Nắm luôn cạp quần cô ta kéo mạnh xuống. Đó là bộ đồ duy nhất cô ta mặc, nên thân thể trần truồng của cô ta lồ lộ ngay ra trước mắt tôi. Con cặc tôi ngỏng lên dữ dội. Tôi chắc chắn tối nay phải là một đêm thần tiên với cô gái bản xứ tóc vàng này.

Ngay khi tôi tụt quần cô ta xuống thì cô ấy sô tôi té xuống giường, và nhanh nhẹn trói nghiến cả chân lẫn tay tôi banh ra và trèo lên mình tôi ngay. Nằm quay ngược đầu lại, hai chân cô ta quì hai bên đầu tôi. Cái lồn banh ra trước mắt, nhưng còn cách xa một quãng nên tôi có thể nhìn thật rõ. Bộ lông lồn mọc tràn trên chiếc mu to như bàn tay mầu vàng óng ánh như mầu tóc của cô ta. Hai mép lồn như hai múi bưởi to khủng khiếp. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một người đàn bà nào có mép lồn lớn như vậy.



Cô ta cứ để cho tôi ngắm nghía cái lồn như thế, trong khi cúi xuống ngậm lấy con cạc tôi bú, như núc một cây kem. Hai tay cô ta bắt đầu luồn xuống dưối mông tôi. Nâng thân thể tôi cong lên và miệng cô ta sục con cặc tôi vô ra, làm tôi muốn điên lên. Con cặc tôi ngỏng lên dữ dội. Trước mắt một cái lồn đỏ hon hỏn. Phía dưới, cô nàng dùng miệng đụ tôi. Trong lúc cả chân lẫn tay tôi bị trói căng ra, nên dù muốn lật cô ấy xuống, đút cặc vào lồn cô ta mà không thế nào làm gì được. Bây giờ tôi mới thấy cái háo hức muốn đụ nó như thế nào.

Tôi rên lên:

- Em cởi trói cho anh đi. Anh muốn đè ngửa em ra đụ quá rồi.

Mặc cho tôi rên rỉ, cô ta vẫn lấy miệng sục con cặc tôi mỗi lúc một nhanh hơn.



Một lúc sau, cô ta lấy một con cặc giả từ từ đút vô lỗ đít tôi. Đây là lần đầu tiên trong đời, có người đút con cặc vô lỗ đít tôi. Lúc đầu tôi phải nhướn người lên vì đau. Nhưng chỉ một phút sau. Những cảm giác sung sướng một cách tê tái rung lên khắùp thân thể, vì con cặc giả trườn vô hậu môn đó. Thấy tôi vặn vẹo vì sung sướng. Cô ta hỏi:

- Anh thấy thích không. Nếu có một con cặc thật đút vô đít anh thì còn sung sướng gấp trăm lần hơn thế này nữa anh có biết không. Lát nữa, em sẽ cho anh đụ vô lỗ đít em. Anh sẽ thấy sung sướng ra sao.

Và cứ như vậy, cô ta dùng con cặc giả đụ vô lỗ đít tôi liên hồi. Da thịt tôi như rãn ra. Đầu óc tôi tê dại. Chân tay tôi bủn rủn. Thần chí tôi mê man trong khoái cảm cùng cực. Tôi lại rít lên.

- Em…..em ơi, làm ơn cởi trói cho anh đụ em mới được. Trời ơi, không thế nào chịu nổi nữa rồi. Sướng quá đi mất thôi.

- Bây giờ anh có muốn bú lồn em không.

Tôi vội vàng trả lời.

- Muốn… muốn, muốn chứ.

- Được rồi. Em cho bú đó.

Nói xong cô ta chùn đầu gối xuống. Nằm sát thân thể lên mình tôi. Chiếc lồn vĩ đại đang treo lơ lưng trước mặt tôi từ nãy tới giờ, từ từ ép sát vô mặt tôi. Hai chân cô ta banh ra, làm cho khe lồn mở rộng, chụp lấy mặt tôi. Tôi vội vàng bú chùn chụt từ vách lồn này qua vách lồn kia. Tôi cắn, tôi liếm, tôi nhai nhè nhẹ. . . . .

Cái lồn càng nở to ra hơn. Nó còn run lẩy bẩy, chứng tỏ cô nàng cũng đã nứng lắm rồi. Tôi càng bú, liếm mạnh hơn và nghĩ chỉ còn cách này sẽ làm cho cô ta nứng lên và đụ tôi thực thụ.

Đúng như tôi nghĩ, chỉ và phút sau, cô nàng cũng phải rên lên.

- Bú sướng quá đi. Trời ơi….. chết người được. Bú mạnh nữa đi cưng ơi.

Thấy thế, tôi bắt đầu dùng môi cắn mạnh hai bên mép lồn. Cô ta lại gào lên.

- Sướng quá anh ơi. Cắn mạnh nữa đi anh ơi. Em sẽ đụ anh. Em phải đụ anh mới chịu nổi mất rồi….

Thấy có kết quả. Và, hình như tôi càng cắn mạnh bao nhiêu thì cô nàng càng rên rỉ ghê gớn bấy nhiêu. Bởi vậy tôi không còn dùng môi cắn nữa mà dùng ngay hai hàm răng cắn vô mép lồn. Bây giờ thì cô ta thét lên:

- A….c.h.ế.t……ch….a.a.a

Cùng với tiếng thét, hai chân nàng cặp chặt lấy đầu tôi. Nước trong lồn bắt đầu rỉ ra. Rồi bất thình lình cô nàng ngồi nhổm dậy. Nắm lấy con cặc tôi đút vô lồn. Hai chân nàng ép sát hai bên hông tôi. Cái lồn to như vậy mà không ngờ con cặc tôi lúc này cũng sát sạt. Lúc đầu tôi tưởng nó phải căng lên bằng cả bắp tay. Nhưng sau mới biết, chính cô nàng ép chặt lồn lại, núc lấy con cặc tôi một cách khít khao như vậy. Hai mép lồn run rẩy và như miệng một con đỉa hút máu. Nước trong lồn nàng càng rỉ ra thật nhiều. Nó chảy cả xuống háng tôi.

Thân thể cô ta bắt đầu nhấp nhô. Nàng nhướn người lên rồi lại ấn mạnh xuống. Chiếc lồn như nhai nhóp nhép con cặc tôi một cách điên dại.



Trước mắt tôi bây giờ là cặp vú to như hai trái dưa hấu, nhẩy tưng tưng theo nhịp lên xuống của cơ thể nàng. Tôi cũng bắt đầu ưỡn người lên cho con cặc đút sâu hơn nữa, vô trong lồn nàng. Mỗi khi nàng ấn lồn xuống; Sự sung sướng không sao tả hết được. Tôi rên lên hừ hừ.

- Sướng…sướng quá em ơi. Anh muốn ra mất rồi.

- Không được, không được ra sớm như vậy đâu. Em còn muốn đụ anh cả đêm nay, anh có biết không?

Nói xong, nàng luồn tay xuống nắm lấy con cặc tôi, ấm mạnh ngón tay cái vào một chỗ nào đó mà chính tôi cũng không còn cảm giác và biết chính xác đó là nơi nào. Chỉ biết khi nàng buông tay ra thì con cặc tôi tự nhiên không còn tê cóng như muốn xuất khí nữa. Tuy nhiên, vẫn còn to và cứng như trước.

Nàng có vẻ hài lòng về sự đáp ứng mau mắn của tôi. Và cứ như thế nàng chơi tôi cả mấy chục phút sau, làm tôi đờ đẫn mà khí vẫn không bắn ra được. Trong khi đó thì khí trong lồn nàng chẩy ra ba bốn bận rồi. Mỗi lần như thế nàng lại rít lên.

- Á….á…á….á………. Sướng qua đi mất thôi. Anh có biết đây là người Á đông đầu tiên em đụ trong đời không ?

Tôi run rẩy hỏi nàng.

- Em nói thực đó à ?

- Phải. Từ hồi nào tới giờ, em đụ không biết bao nhiêu người. Nhưng toàn là dân da trắng, da đen mà thôi. Chưa bao giờ gặp một người Á đông như anh cả.

Ngưng một lát để hít hà, nàng lại tiếp:

- Em phải cho anh biết mùi khoái lạc của sự bạo dâm mới được.

Nói rồi, nàng nhổm đít lên. Lùa tay nắm lấy con cặc tôi đút vô lỗ đít nàng, rồi từ từ ấn xuống. Có lẽ con cặc tôi to quá nên nó chờn vờn ở ngoài một lúc mới chịu chui vô. Tôi cảm thấy ngay hơi nóng từ trong hậu môn nàng, và cái lỗ đít ấy bó sát lấy con cặc tôi một cách kinh khủng.



Hình như nó đi vào từng tấc một, làm cho tôi muốn đẩy mạnh hơn nữa. Bởi vậy, bất thình lình tôi hất đít lên làm cho con cặc tôi đâm mạnh vô trong lỗ đít nàng, lút tới tận bên trong.



Cô nàng rú lên. Mặt nhăn nhó. Hai hàm răng cắn chặt lại. Có lẽ cô ta không ngờ tôi hành động như vậy. Tôi đã tưởng cú đó làm cho nàng đau đớn lắm. Ai ngờ nó mang lại cho nàng một sự sung sướng tuyệt hảo. Khí trong lồn nàng ọc ra, chẩy dài xuống bẹn nàng và đọng trên bụng tôi, ướt nhèm nhẹp.



Nàng thở hổn hển. Bộ ngực phập phồng, căng tròn. Hai cái núm vú đỏ ao, nở lớn như hai trái dâu Đà lạt. Rồi có lẽ như không còn chịu nổi nữa. Nàng nằm vật xuống mình tôi. Tôi bảo nàng.

-- Bây giờ tháo giây trói cho anh đi.

Vẫn nằm trên mình tôi thở hổn hển. Nàng với tay kéo nút cởi trói cho tôi. Không hiểu tại sao, lúc này tôi như một con cọp dữ.Vùng dậy thực mau. Tháo hết giây trói tay chân ra. Đè sấp nàng xuống. Đút ngay con cặc vô lỗ đít nàng đang chổng lên.

Tôi không còn cái từ tốn lúc ban đầu nữa. Có lẽ vì tự ái muốn trả thù những lúc nàng trói chân tay tôi lại. Làm cho tôi háo hức. Bởi vậy, khi đút con cặc vô lỗ đít nàng rồi, tôi rập mạnh thân thể xuống, để con cặc đi sâu vô lỗ đít nàng một cách thật tàn bạo.

Cô nàng rít lên. Hai tay chới với, lùa ra sau tính nắm lấy con cặc tôi, không cho nó đâm vô sâu hơn nữa. Tôi nắm luôn lấy hai cổ tay cô ta trói ngược ra sau. Và nhổm dậy, cột luôn hai chân cô nàng, căng ra hai góc giường. Xong đâu đấy, tôi leo lên ôm lấy hông cô ta ghì lại. Và từ phía sau, tôi lại đút con cặc vô lỗ đít cô ấy đâm thật mạnh vô trong.

Bây giờ thì cô nàng dẫy dụa như con gà đang bị thọc huyết. Miệng muốn nói gì nhưng chỉ nghe thấy tiếng ằng ặc. Tôi rút con cặc ra rồi lại thọc sâu vô trong thực mạnh. Cái thế nằm bây giờ chẳng khác gì kiểu chơi chó. Và cứ như thế tôi kéo con cặc ra, rập mình xuống, đâm mạnh con cặc tuốt vô mình cô nàng.

Tới một lúc tôi không còn chịu nổi nữa. Toàn thân nổi gai ốc, run lên và khí bắn ra tung tóe. Tôi vội vàng leo lên phía trước mặt nàng nắm đầu nàng lên nói:

- Há miệng ra mau.

Nàng ngoan ngoãn há miệng ra thực rộng. Tôi đút ngay con cặc vô miệng nàng và ra lệnh.

- Bú đi….. bú cho thực sạnh nghe chưa.

Hai tay tôi cũng nắm lấy vú nàng bóp mạnh để chúùt hết sự sung sướng đang tràn đầy trong thân thể tôi một cách kinh hồn.

Tôi đẩy nàng lên để quì hai đầu gối trên giường. Nhưng vì hai chân vẫn bị trói căng ra hai bên góc giường, nên khi nàng quì gối, lồn nàng vẫn căng ra. Bờ lông vàng hoe, mọc dài hai bên lồn lên tới gần bụng, che kín cái mu lồn u lên.

Tôi sô nàng nằm ngửa ra. Hai chân nàng kẹt lại phía sau. Tự nhiên như hai cái nệm làm cho thân thể cong vòng. Bỗng tôi nghĩ tới lời quảng cáo trên cuốn báo của nàng: "Chỉ tiếp những khách thích cảm giác mạnh mà thôi". Tôi mỉm cười, dơ thẳng tay từ trên đập mạnh xuống mu lồn nàng.

Một tiếng bốp vang lên. Trên mu lồn nàng in rõ vết bàn tay tôi vừa đập xuống. Tức thì khí trong lồn nàng rỉ ra và toàn thân nàng căng lên cứng ngắc. Nàng tru lên:

- Sướng quá…..sướng quá đi mất thôi…. Trời ơi.

Tôi biết là cô nàng đang trong cảm giác thống khoái cực độ, nên leo lên phía trước. Nằm ngược đầu, đút cặc vô miệng cô ta, và chồm về phía sau, dơ tay đập xuống lồn cô ta liên tiếp. Làn da trắng mượt mà của cát mu lồn bị tôi đập đỏ lên hon hỏn. Trong khi đó miệng cô nàng núc con cặc tôi chùn chụt. Tôi cũng không còn chịu nổi nữa. Khí trong con cặc tôi lại bắn ra một lần nữa đầy cả miệng nàng.

Tôi vục mặt lên mu lồn nàng, nằm thiếp đi. Cho tới sáng. Khi thức dậy.Tôi cũng không biết đã cởi trói cho nàng từ hồi nào. Hay là cô ta tự cởi trói lấy, mà chỉ thấy hai đứa chúng tôi ôm nhau ngủ trên giường mà thôi…….

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét