Truyện sex bạo lực dot blogspot dot com là trang tổng hợp các truyện sex, truyện người lớn của việt nam với thể loại chuyên về bạo lực tình dục, dâm loạn, bán trinh, làm tình với tù nhân, làm tình với ông chủ, làm tình với quái vật...

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Chuyen Set HIẾN CON ĐỂ GIỮ NGƯỜI TÌNH

Chuyen set HIẾN CON ĐỂ GIỮ NGƯỜI TÌNH
flower Tan trường tôi đang rảo bước cùng đa số bạn học đứng đón tại trạm xe bus về nhà, từ xa đã thấy dượng Phú đứng chờ sẵn, bảo vào bệnh viện thăm má tôi. Chúng tôi bước nhanh lên xe với hai cô bạn gái khác nữa thay vì chờ xe bus về bằng xe nhà vừa lẹ vừa

Chuyen set   flower

Tan trường tôi đang rảo bước cùng đa số bạn học đứng đón tại trạm xe bus về nhà, từ xa đã thấy dượng Phú đứng chờ sẵn, bảo vào bệnh viện thăm má tôi. Chúng tôi bước nhanh lên xe với hai cô bạn gái khác nữa thay vì chờ xe bus về bằng xe nhà vừa lẹ vừa thoả mái. Tôi tắm rửa, thay áo quần áo đồng phục Nữ sinh, lấy số gia dụng và áo chăn cho má tôi, để cùng vào bệnh viện cho kịp giờ thăm viếng qui định.



Hai dượng cháu ghé qua cửa hiệu fast food Kentucky trên trục giao thông, mua đùi gà rooster và khoai tây chiên với hai phần nước uống. Xe đậu vào car park của bệnh viện nhưng dượng cháu thanh toán phần ăn xong, mới rảo bước vào khu phẫu thuật trên tầng lầu hai.



Má tôi đã hồi tỉnh mở mắt thấy hai người thân vào mừng lắm, hơi ứa lệ nhất là có tôi- con gái yêu thương bên cạnh. Do bị nội thương phẫu thuật bệnh nhân được săn sóc đặc biệt-intensive care- nên bác sỹ gắn ống dẫn nước tiểu ra ngoài, đang khoác áo blouse trắng của bệnh nhân, má nằm sóng sượt trên giường với ống tiêm nước khoáng vào tỉnh mạch, máy đo tâm đồ trên đầu giường...



Khi dượng Phú mang áo quần vào thay, má tôi nằm một chỗ trên giường, dượng kéo tấm màn ri đô vải kín lại, mở dây áo blouse dùng khăn nước ấm lau khắp tứ chi. Lần đầu tôi thấy rõ thân thể lõa lồ của mẹ mình.



Cặp vú mẹ tôi to như hai quả bưởi Biên Hòa, tròn trịa phơi bày đầu núm đỏ au, nhô cao bóng lưởng, thật kích dục như mời gọi nựng nịu cho đã thèm của phụ nữ một con trông mòn con mắt. Mẹ tôi thật gợi hình, nghe đồn một thời tất cả bạn khác giới đều yêu và "muốn" bà ấy". Bởi thế gặp dượng Phú như người đàn ông lý tưởng mới đưa tay vào nhẩn cưới lần nữa. Lúc lâm bệnh má tôi cứ nơm nớp lo mất người yêu, thoát khỏi vòng tay của người tình trẻ.



Tôi nhìn xuống hạ bộ phơi phới chòm lông đen ngòm, khe lạch ẩn núp sâu hai bên đùi thật to trắng cách sung mãn, bờ môi vun ấp phủ kín bởi lông đen xum xuê... Dượng Phú khom xuống đặt chóp lưỡi rà rà quét qua liết lại theo khe lạch từ dưới rê lên trên, âm mao bị nước miếng ướt xép nép hai bên, lộ lằn thịt tươi tắn hồng hồng hiện ra, dượng kinh nghiệm nút nút vào tâm điểm... má tôi bị kích thích lâng lâng cồn cào ruột gan càng nhổng lên cao, nhưng còn đau nhức thấy má tôi nhăn nét mặt gượng gạo trong cơn sướng khoái. Má tôi cứ nằm thừ ra đó hưởng lạc thú, không cho vọt ra âm tinh ra sớm, làm như vậy độ hai ba lần mẹ mới khoái tột cùng. Chừng như dượng và má sợ y tá đến thăm và cho thuốc uống theo giờ qui định, vì nghe gót giầy bước êm nhẹ ngoài hàng lang, dượng Phú ngưng sửa lại vị trí ngồi cho chỉnh tề.



Tôi vén màn ri đô ngó ra ngoài, xe đẩy bệnh nhân nhập phòng bên cạnh.



Cả đêm hôm đó về nhà tôi nằm trằn trọc suy nghĩ và thao thức về cái âm hộ của má tôi. Bao nhiêu cơn sung sướng của má tôi với Dượng Phú nhảy múa trong đầu, khi thấy chỗ bí ẩn nhất của phụ nữ trần truồng, làm tôi như thơ thẩn, như mớ ngủ cả mấy ngày liền. Cặp đùi thon dài giữa vùng đầy bí ẩn, cái mu lồn nổi cao như cái gò thịt của má tôi, bao phủ khe hẹp xinh xắn với cụm lông lồn đen thui đen thích, dượng Phú cứ vuốt ve nựng nựng, vì từ nhỏ đến 14, 15 hơi lớn sống ở vùng thôn dã đâu có biết gì.



*

* *



Tôi năm nay 16 tuổi đến tuổi dậy thì theo học lớp 10, trường trung học cấp III Tỉnh hạt. Khá cao lớn da rạm nắng rắn chắc, hai má mũn mĩm đẹp đẻ dễ thương, sống chung với dượng ghẻ gần năm nay. Vú mông tôi nẩy nở phương phi như bao cô gái đồng lứa, tóc cắt ngắn để chơi môn bóng rổ trong trường, nhưng chưa có bạn trai. Cả nhóm 4 bạn gái thích môn bóng rổ nên ngoài giờ học thường tập dợt kỷ năng cao hơn để được đội tuyển quốc gia ghé mắt, cho đi thi đấu khắp nơi vào dịp cuối niên. Và tôi cũng thích hoạt động, thích đi đây đi đó trong nước, mộng ước sau khi tốt nghiệp lớp 10 sẽ dốc lực thi vào Viện Thể dục, Thể thao như qúy thầy cô huấn luyện viên khuyến khích, thấy nhóm chúng tôi đầy triển vọng.



Hôm nay vào thăm má tôi. Sau khi lau tắm bằng khăn lông cho mẹ tôi mát mẻ, sửa vị trí nằm cho yên ổn, dượng Phú bỏ đi xuống canteen mua gói thuốc lá và kẹo chewing gum cho mẹ tôi, ghiền hai thứ đó. Nhìn cách dượng chăm sóc cho má mình, tôi cảm động quá. Lòng tôi thầm cảm mến vô bờ. Khi dượng rời đi rồi mẹ tôi ôn tồn bảo:

-Con thấy dượng Phú chân tình khi mẹ ốm đau?

Khó kiếm người đàn ông nào chu toàn như thế trên đời. Tôi nghe nói gục đầu khóc, tủi thân nghĩ mình thiếu sót to lớn, có hai mẹ con mãi lo chơi thể thao hay đúng tuổi học trò vô tư lự, cơm ăn chưa no, lo chưa tới.

Mẹ tôi nói:"Con về săn sóc sức khỏe dượng", cả hai tuần nay đêm nào dượng cũng vào đến khuya ở bên mẹ, phải nghĩ việc làm nữa.

-Con phải làm gì cho dượng vui chớ?



Con biết vợ chồng lấy nhau vì tìm cái hương sắc gối chăn, mẹ bịnh sợ dượng ở nhà đi tìm "của lạ" rồi bỏ hai mẹ con mình bơ vơ, theo tiếng gọi con tim với phụ nữ nào đó giăng bẩy!

-Hay con cứ chiều dượng tối đa để cầm chơn thay mẹ.



Ba người đã thoả thuận, như Bội Ngọc phải làm và khoảng đền bù mà cô nhận được. Cô bé sẽ được quần áo mới, những chiếc khoen vàng trên người, ngoài số hiện kim riêng bỏ túi. Nhất là cần gì dượng chiều chuộng hết mình. Người dượng mới 32 tuổi và Bội Ngọc đã bắt đầu có tình cảm hôn hít lần đến ăn nằm xác thịt đôi lần.

Thật không thể tưởng tượng nổi dượng khoái tôi đến độ xem như cô nhân tình bé nhỏ.



Xe đậu vào garage cửa cuốn từ từ vừa xập xuống, dượng Phú quay sang hai tay chụp ôm hôn bờ môi của tôi đắm đuối, làm tôi ngây dại tràn ngập cảm xúc và kéo dài một lúc, cứ mơn trớn ngồâi trong xe không muốn rời nhau. Mùi thơm da thịt cô gái trinh quyện vào mũi dượng, một tay dượng bỏ bên má, đưa xuống chụp vào bộ ngực tôi vừa xốn xan, vừa bàng hoàng vui sướng, tôi không dám phản ứng ngoan ngoản ngồi im lặng, như lời mẹ dặn hãy nuông chiều, mặc tình cho tay dượng tự tung tự tác. Hai quả vú của tôi như trái cam còn ẩn trong lớp áo ngực, dượng tung áo lên làn hơi nóng bàn tay toát ra làm chõm vú tôi săn cứng, gai ốc nổi cộm lên hẳn từng chập. Miệng tôi lầm bầm tiếng tự nhiên đứt khoản:

- Con thích lắm dượng ơi!



Lúc sau mươi phút, tôi hoàn toàn ngả người sang hôn lại dượng Phú, trao nụ hôn hoang dại đầu đời của tôi, ngấu nghiến say sưa buông mặc cho dục vọng xác thịt bừng bừng dậy; hơi thở bắt đầu đứt đoạn, thì vòng tay dượng ôm ngang lưng, mân mê từ từ xuống thấp hai mông tròn trịa ấm ấm trong lớp vải quần. Tôi rùng mình kín đáo, rán nhích hai mông lên cao nhưng không thể nào thoát ra vì khoảng trống cabin-buồng lái xe bị cản lại, nhưng chúng tôi chưa muốn thay đổi vị trí. Tôi quá sung sướng rên lên nho nhỏ trong vô thức, dượng hăng say quay lại ôm hôn tôi bờ môi dính chặc hai lưỡi tìm nhau đùa giởn thêm lần nữa. Đến lúc âm dương giao hòa, dượng thỏa mản buông tôi ra còn tôi như bị ngây dại, thẩn thờ ngồi dính chặc trên ghế xe trước, nút áo ngực banh ra hờ hững phơi bày cặp vú cách trơ trẻn.

-Ngọc con mang đồ vào nhà.



Tiếng đóng cửa xe vang cái ầm. Tôi giựt mình, dượng Phú đã mang xách áo quần dơ vào đặt ngay cửa phòng, khi tôi đi ngang qua thấp thoáng thấy dượng đang trần truồng thay đồ, nhưng không dám nhìn kỷ. Tôi về phòng mình cũng trút bỏ vì sợ các vi khuẩn bệnh viện bám theo áo quần, liệng một đống chung để chờ giặt. Xong dượng Phú gom góp cho vào máy giặt, quay trở lại mở tủ lấy hai hủ yagurt trao cho tôi một để ăn.

Xong chào nhau: "good night" nhìn đồng hồ đã gần 23 PM.



Cứ mỗi xế chiều dượng tan sở làm và tôi tan trường hai người vào bệnh viện, đi song hành bên dượng tôi thật sung sướng và hạnh phúc vô song! Tôi có cảm tưởng thay khoảng trống của má tôi đang bệnh, chăm sóc dượng như lời má căn dặn, đặt trọn hy vọng ở người đàn ông ân cần săn sóc mẹ mình, một người "bạn đời" của má hiểu và thông cảm.

Sau hai tuần bệnh viện đã gỡ các ống tiêm nước khoáng bồi bổ, tuy hơi ốm xong sắc diện còn tốt da thịt má tôi hồng hào như người bình thường đã hồi phục, chỉ chưa đi lại chưa vững. Dượng Phú làm vệ sinh thay áo quần cho má tôi, lấy bàn chảy đánh răng, để chuẩn bị hai người hôn hít, mơn trớn nhau cho thơm tho.



Phòng chỉ có hai giường đặc biệt, bên cạnh trống không bệnh nhân, sau khi bức màn ri đô vải vây kéo kín lại. Đèn neon trên tường chỉ tỏa ánh sáng trực diện xuống giường bệnh nhân, tiện nghi để y tá săn sóc tiêm thuốc.

Dượng Phú sợ nên bảo tôi đói xuống canteen mua gì ăn, ý tránh mặt không cho nhìn cảnh vợ chồng âu yếm nhau, nhưng tôi ngây ngô không hiểu, khi có tiếng:

-Má và dượng muốn hôn nhau chút có con hơi trở ngại?

-Ồ hôn nhau!, việc bình thường trong trường, ngoài xã hội.



Thầy dạy thể dục vẫn ôm hôn con khen thưởng, các anh trai, bạn gái cũng tặng con nụ hôn khi mới gặp mặt nhau.

-Con muốn nhìn để học chớ có sao đâu?. Má cho phép không?!



Rồi tôi ngồi phịch xuống ghế ở đầu giường, đối diện với chiếc ghế dượng Phú phía bên kia. Má tôi vẫn nằm duổi thẳng cả hai chân, đầu và lưng hơi dốc cao theo chiếc giường tiện nghi, quay dốc điều chỉnh lên cho thoải mái. Dượng Phú bắt đầu choàng qua vừa tầm, để ôm hôn vầng trán, hai má của mẹ tôi thật nồng nàn, miệng môi tìm nhau cứ nút chùn chụt giữ cứng đẻ nút nước bọt tươm ra, còn một tay từ từ rút dây áo blouse bung toạt ra, như cảnh vợ chồng làm tình với nhau.



Má tôi trần truồng, nhưng không tỏ vẻ ngượng ngùng trước mặt tôi ngồi đó. Cơn nứng lồn của bà trổi dậy đòi hỏi, má hây hây đỏ trông thật đẹp và hấp dẫn. Hai quả vú to láng mượt núm đỏ hồng. Vùng bụng của má eo thon đang còn vết thẹo mổ chận ngang, dài tận vùng mu cao chùm âm mao đen kịt xoắn xít tua tủa ra hai mép háng. Hai đùi to tướng dài thượt, làn da trắng ngần theo ánh đèn chiếu xuống. Tay dượng xoa xoa từng trái vú, má tôi sướng khoái cong vòng người lên, mắt nhắm nghiền miệng ú-ớ, hơi thở sung sướng nặng nề hơn. Dượng ngưng nút lưỡi, chuyển dời miệng lại chõm vú nút một bên, tay kia xăm xoi một bên say sưa, nhăng nhăng giựt giựt kích thích má tôi đến tột độ mê ly. Đến một lúc thì bàn tay dượng xâm lăng từ từ vào vùng cấm địa, có bụi ngò om rậm. Ngón tay trỏ của dượng nhấp nhử rồi ngừng ở cửa âm môn.



Tôi ngồi quan sát rõ ràng, gương mặt đỏ ửng như mắc cở sượng sùng, cái cảm giác sung sướng rần rần khiến âm môn tôi ướt ướt thứ nước gì đó cảm thấy mát lạnh, về sau mới biết là chất khí non, dâm thủy của tôi.



Dượng Phú bắt đầu xâm lấn cõi bờ bên dưới, hai tay banh cửa âm môn. Tôi theo dõi cách thích thú không bỏ xót hành động nào? Hai thẹp thịt tươi hồng, xoắn xuýt dẫn vào lỗ sâu, láng bóng như màu trắng đục, dâm tinh, hễ bị kích dục thì tràn trề ra đóng đô ở miệng thành âm hộ. Dượng Phú để ngón tay khuấy động má tôi ưỡn người cao, quên hẳn cơn đau còn tiềm ẩn, nhưng bất chợt ngón tay rút ra lại đút vào miệng liếm sạch, mới bắt đầu kê chõm lưỡi vào cửa động Đào tiên nút chụt chụt, liếm sạch lớp âm tinh sản xuất đầu tiên, tôi chợt thấy má tôi cứ rùng mình tiết ra dồi dào nữa, dượng liếm, vét sạch không còn chút bợn nào mới ngưng. Xong dượng Phú quay lại ngồi ghế chỗ cũ.



Tôi không ngờ dượng vào nhà tắm ban nảy đã tuột y nội sẵn lúc nào rồi.



Má tôi hơi nhăn mặt, với hai tay phụ giúp của dượng xoay người nằm ngang, đưa một tay mân mê khúc gân của dượng. Vị trí hơi khuất tôi đứng lên nhưng không thấy hết cái dương vật sung mản đang che bởi nắm tay của má tôi; tôi chuyển qua cùng phía với dượng Phú. Tay má tôi nắm trọn cứ xụt ra xụt vào, dương vật căng cứng bóng lưởng lộ đầu khấc trắng tươi. Dượng Phú lúc đó nhốn nháo thấp thỏm chùn lên thụp xuống, hai tay quơ quào trong không gian không ngừng, như kiểu nhảy múa hát "lâm-khôn" của dân tộc Miên mừng mùa nước lũ đổ về.



Thật con người dượng Phú sao thì "gia sản" to vậy, tôi thầm khen má tôi chọn người tình vừa trẻ vừa hùng dũng. Bởi thế bà lâm bịnh mới bảo tôi " hiến" cho dượng vui tạm để không bỏ nhau, như kiểu mượn nợ ứng trước để làm tin.

Hôm đó tôi nhìn thấy bộ phận sinh dục của Dượng Phú, tôi nhớ mãi trong đầu như kỷ niệm, tôi đứng đó nhìn cái khúc gân to dài trắng cứng má tôi nắm chặc, còn lòi nhiều lông đen ra ngoài, một lúc như nước nhờn tươm ướt bên háng do phản ứng kích thích thị giác nhìn cảnh dâm ô của người lớn, tôi mới giật mình lấy tay rờ đưa lên ngửi cảm nhận mùi nồng tanh thoang thoảng.



*

* *



Đến khi Ngọc con gái của vợ, lớn thêm một năm tuổi nữa, hai trái vú tượng hình từ quả cau to thành như qủa cam. Khi nó đi học về tôi có lần hôn nó khen ngợi sự tháo vác, khéo léo trong môn thể thao. Năm sau Bội Ngọc vào lứa tuổi choai choai, 16 trăng tròn, lông tơ lưa thưa mọc theo tuổi dại, tôi nghĩ chắc là cả bộ phận sinh dục bên dưới cũng xum xuê, nhưng tôi chỉ nhìn chẳng hề dụng ý dâm dật trên cơ thể của con gái làm gì?!. Những lúc nó tắm, tôi thấy rõ ràng hơn bao giờ hết, khiến tôi bị kích thích quá độ phải quay mặt nhìn hướng khác.



Ba tuần nay mẹ nó vào nằm bệnh viện, tôi chăm sóc vợ tôi thật chu đáo. Chiều nay có thêm Ngọc theo bên ngồi chung xe nên về nhà "thèm" quá, hưng phấn cảm giác nhớ lại như vợ đang măn mê hạ thể, tôi ôm nó nựng:

-Dượng con mến dượng nhất. Ngọc đáp giọng thật dễ thương



Vào phòng thay đồ, Ngọc mặc quần cộc, áo thun thể thao ôm bó sát châu thân, tôi bước sang hai dượng cháu ôm nhau hôn môi miệng, nút lưỡi. Thật dễ thương Ngọc không phản ứng cứ đứng trơ trơ yên vị, bắt đầu tôi hôn ngực xuống bụng, rốn và phối hợp bàn tay thiện nghệ vò vọc làn da thịt mịn màng đưa đứa con gái từng bước vào mê hồn trận.

Vòm mu của Bội Ngọc vun cao, âm mao đen xậm vừa chớm mọc đủ đầy, tay tôi mân mê chùm lông hơi nham nhám trơn trợt, rồi khẻ banh đùi ra: mép ngoài nở nang, âm hộ đỏ tươi ươn ướt bóng lưởng, dâm thủy của nó đang tuôn lần để đón nhận chiếc lưỡi nhọn hoắt đang xâm xỉa vào bờ âm môi, như kiểu giao dâm bằng dương vật. Nhưng tôi không muốn khai phá khu vườn cấm địa, chỉ thỏa dục bằng tay, môi miệng cấp thời.

Cô gái ưỡn lên, ưỡn người cao chút. Nàng chịu không nổi nửa, biết Ngọc cũng đang hứng cực độ, tôi ngở đầu ra dùng môi liếm dài theo hai thẹp thịt trinh nguyên tươi tắn lần lên tận đỉnh, có lẽ chạm vào đầu nụ hồng- mồng đốc, sướng khoái Bội Ngọc ré lên:

-Con thích lắm, Tuyệt vời...

Tôi quay lại móc dương vật giao trách vụ cho Bội Ngọc hành sự như mẹ nó đã thao tác trong bệnh viện, mà nó đã một lần mãn nhản mấy ngày qua.

-Con qùy gối xuống lấy thế đi

Ngọc làm theo mệnh lệnh không phút chần chờ. Tôi đang bâng khuâng, nghĩ ngậm dương vật chắc dượng Phú thỏa mản như má tôi nắm xụt xụt vậy đó?.



Dượng Phú xỉa cái nợ đời đang căng cứng như cây củi vào bàn tay yểu điệu thư sinh, vòng tay ấm ấm vẫn nắm chặc trong cơn căng cứng co giựt băng băng. Ngọc lấy làm thích thú đùa giởn một lúc, vộc vò cho thêm cứng hết cỡ. Thật ra Ngọc còn ngây thơ, bé bỏng trong trắng chẳng biết gì hơn. Tôi vội rút dương vật ra cấm ngay vô miệng nó, sự ấm nóng của nước bọt làm cho tôi khoái cảm vô cùng. Ghìm hai mang tai tôi nắc như đang thọt vào cái âm hộ của má nó. Đám lông dái của tôi cạ xát vành môi, dương tinh cảm nhận hăng hăng mặn mặn lên ngách mũi. Bội Ngọc bắt đầu cười khút khít vì bị lông dái cứng đâm nhột nhột, còn tôi thì sướng khoái một lúc muốn trào ra nhưng gượng để dành. Tuyệt vời, vì tôi đã giải quyết sinh lý bằng đường khẩu dâm.

-Dượng Phú à, vậy là âu-yếm, là đụ nhau đó hả?.

-Không con. Đụ là hành động gắn dương vật vào âm hộ nữ, cũng xì xịt da thịt cọ xát nhau như nảy giờ. Có phóng ra tinh khí, có sướng khoái rên rỉ. Nhưng con còn bận thi tốt nghiệp và tuyển vào Viện Thể dục Thể thao, dượng muốn chờ má con về nhà, chừng nào xong mọi sự chẳng muộn con à. Bây giờ dượng ...không nở!



Hai dượng cháu ghì xiết ôm nhau hồi lâu, rồi dượng Phú bươn bả vào phòng tắm. Còn tôi đứng lại trong nổi sướng khoái ngút ngàn, đầu óc thẩn thờ về sinh lý gái trai. Nghĩ sự giao dâm, là đụ nhau cứ lờn vờn trong đầu.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét