Truyện sex bạo lực dot blogspot dot com là trang tổng hợp các truyện sex, truyện người lớn của việt nam với thể loại chuyên về bạo lực tình dục, dâm loạn, bán trinh, làm tình với tù nhân, làm tình với ông chủ, làm tình với quái vật...

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Truyen Sec CON Ở

Truyen sec CON Ở
Từ bu-rô làm việc, ông Hoàng lẵng lặng nhìn con Sáu đang tưới mấy chậu kiễng ngoài sân mà trầm tư suy nghỉ. Từ mấy tháng nay, ông rất bận tâm về một vấn đề mà Hương, vợ ông cứ cằn nhằn liên tục. Hai vợ chồng đả lấy nhau gần 17 năm rồi, đứa con gái lớn của họ đ

Truyen sec   Từ bu-rô làm việc, ông Hoàng lẵng lặng nhìn con Sáu đang tưới mấy chậu kiễng ngoài sân mà trầm tư suy nghỉ. Từ mấy tháng nay, ông rất bận tâm về một vấn đề mà Hương, vợ ông cứ cằn nhằn liên tục. Hai vợ chồng đả lấy nhau gần 17 năm rồi, đứa con gái lớn của họ đả 15 tuổi và thằng con trai thứ nhì đả 13 tuổi. Nhưng ông Hoàng phãi công nhận là sự quan hệ giửa ông và Hương đả có « vấn đề ». Nói cho thật ra thì tình nghỉa giửa hai người vẩn còn tràn đầy nhưng tình nghỉa đó càng ngày càng mang tính cách trừu tượng nhiều hơn. Ông Hoàng thấy mình đả bớt đi nhiều ham muốn tình dục với vợ, mà vợ ông thì, với luống tuổi 36 vẩn còn tràn đầy sinh lực và đòi hỏi xác thịt. Oâng nhớ lại buổi tối nọ khi vợ ông sừng sộ :

- Sao anh kỳ cục vậy ?, cả tuần này chúng mình không làm tình với nhau, vậy mà tối nây, anh lại kiếm cớ mà trốn nửa. Bộ anh hết thương em rồi sao ?

- Em đừng nói vậy, không được ! anh vẩn thương em đó chứ, có điều …

- Thôi, không cần nói gì thêm, nếu anh thương em, và nếu anh bị « trục trặc » thì em đề nghị anh như vầy … (Hương cúi đầu, đỏ mặt) anh phải kiếm cách thỏa mãn cho em bằng cách khác. Anh là đàn ông thì anh phãi biết chuyện đó chứ !

Hoàng thở dài tiếp tục suy nghỉ : ông biết lắm chứ, ông biết là Hương muốn ông thỏa mãn nàng bằng miệng, muốn được nút lồn đến khi ra khí. Nhưng khổ nổi, đó là một điều rất khó xử đối với ông. Ngay từ đầu ông đả không chịu được cái mùi nồng nặc của âm khí, ông đả ráng hết sức tiếp tục với hy vọng là mình sẻ quen dần và biết đâu mình sẻ biết thưỡng thức mùi vị đó như bao nhiêu người đàn ông khác ! nhưng với thời gian, ông đả thất vọng, ông thật sự không ưa mùi vị của lồn đàn bà ! Đến độ, những lần sau này, sau khi bú lồn Hương, ông phãi kiếm cách vào phòng tắm để xúc miệng vì bị lợm giọng ! ! !

- Anh phãi hiểu cho em, gia đình chúng ta là niềm hảnh diện của em, em không muốn làm bất cứ điều gì tổn hại đến gia đình mình. Nhưng anh cũng phải tạo điều kiện để em đừng rời xa cái gia đình này chứ.

Câu nói của vợ ông vang lên như một lời van xin. Hoàng biết là vợ ông không bao giờ muốn tằn tịu vụng trộm, nhưng những đòi hỏi tình dục của nàng cũng làm ông bối rối không ít.



Con Sáu đả vào làm việc cho gia đình ông Hoàng từ hơn một năm nay với tư cách là quản gia lo mọi việc trong nhà, kiêm cả việc săn sóc cho con Lan và thằng Tâm, và ông Hoàng rất hài lòng. Con Sáu đả gần 30 tuổi, có trình độ học vấn tương đối, nó lại sạch sẻ, dể nhìn mà lại làm việc rất chu đáo. Có lần Hương đả thắc mắc hỏi nó tại sao vẩn chưa lập gia đình thì con Sáu đả ngượng ngập trả lời :

- Dạ thưa mợ, hồi con còn trẻ, con cũng có thương một người, nhưng người đó đả bỏ con đi lấy vợ. Từ đó con thề không thèm nhìn đàn ông nửa.

Con Sáu bẻn lẻn cúi mặt nói tiếp :

- Gia đình của con bây giờ là đây.

Con Sáu rất siêng năng, tận tụy, nó rất sung sướng đả tìm được chổ làm này vì nơi đây mọi người đều đối xử với nó rất chân tình. Bà Hương thì sẳn sàng giao trọng trách trông coi nhà cửa cho nó một cách nhiệt thành, con Lan và thằng Tâm thì coi nó như một người chị đáng kính hơn là một người đi làm thuê. Con Sáu ráng làm việc cho thật tươm tất để đáp lại tấm thịnh tình đó.

Cũng có đôi lúc, nó chạnh lòng nghỉ đến thân phận hẩm hiu cũa mình, đả gần 30 tuổi mà vẩn đơn độc chưa chồng con gì hết, dù sao nó cũng là một người đàn bà bằng xương, bằng thịt với những thao thức đòi hỏi của thể xác, nhưng con Sáu cố gạt qua những giây phút yếu mềm đó, không dám để những thèm muốn đó làm mình mất tự chủ.



Tối hôm đó, nó trằn trọc ngủ không được nên nó ra ngoài sân vườn ngồi ngắm trăng. Về khuya tất cả đều tĩnh lặng … đột nhiên một tiếng rên nhỏ vang lên làm cho con Sáu giật mình nghiêng đầu lắng nghe. Sau một lúc, mặt nó đỏ rần lên khi nó phát hiện ra nguồn gốc cũa tiếng rên đó. Tiếng của bà chủ vang lên :

- Anh bú mạnh nửa đi … ồ … ôi cha …

Con Sáu định đứng dậy trở về phòng nhưng làm như có một sức mạnh vô hình giử chân nó lại. Nó ngồi im không dám động đậy, dưới cửa sổ phòng ngủ của ông bà chủ. Tiếng rên nhỏ đầy dâm tính của Hương ngoáy vào lổ tai của nó làm con Sáu luống cuống vì chưa bao giờ nó gặp tình huống này. Nó tưỡng tượng đến bà chủ của mình đang nằm tênh hênh trên giường, trong khi ông chủ nằm giửa hai đùi mở rộng … Nó không có kinh nghiệm để biết cái gì đang xẩy ra, nó chỉ đoán lờ mờ mà thôi. Con Sáu ngượng ngùng khi cãm nhận lồn cũa mình mềm nhủn ra một cách kỳ lạ. Đầu óc nó rối loạn lên, có lúc nó mường tượng mình là bà chủ đang được ông chủ thơm chổ kín, có lúc nó lại giật mình khi nghỉ mình đang đóng vai ông chủ đang nút chim của vợ …



Con Sáu rùn mình nổi da gà khi nó nghe Hương rít lên một tiếng dài thõa mãn … Rồi tất cả trở về với im lặng. Con Sáu ngồi im bất động với bao nhiêu xôi xụt nung cháy trong lòng … Chợt nó ngẩng đầu lên, vừa lúc để bắt gặp cái nhìn ngạc nhiên của ông Hoàng … Hai ánh mắt gặp nhau trong vài giây dài bất tận, rồi ông Hoàng kéo màn cửa sổ lại …



*

* *



Đêm hôm đó con Sáu ngủ không được, và sáng hôm sau khi ông Hoàng kêu nó vào bu-rô thì nó rả rời cả tay chân, nó nghỉ là vận hên đả rời bỏ nó và chắc chắn nó sẻ bị cho nghỉ việc vì chuyện nghe lén hai vợ chồng ông chủ làm tình.

Con Sáu run run :

- Dạ thưa cậu đòi con …

- Chị Sáu, chúng tôi rất hài lòng với việc làm của chị, nhưng …

Con Sáu rối rít :

- Dạ, con đả biết con có lổi … tối hôm qua … con không cố ý … chỉ vì tình cờ. Mong cậu tha lổi cho.

Con Sáu rươm rướm nước mắt :

- Con chỉ mong cậu cho con cơ hội để chuộc tội.

Rồi không nén được nó òa lên khóc :

- Cậu thương cho con, con nguyện sẻ làm hết những gì cậu muốn. Cậu đừng đuổi con.

Ông Hoàng ngạc nhiên nhưng rồi ông lại mĩm cười trước sự ngộ nhận của con Sáu , ông đâu có ý muốn đuổi việc con Sáu , ông biết đâu phãi dể gì kiếm được một người làm tốt như con Sáu ! nhưng ông lại nẩy ra ý định lợi dụng tình thế :

- Thôi được, chị ở lại với chúng tôi, nhưng tôi cần chị giúp tôi một việc.

Con Sáu mừng rối rít trước diển biến quá tốt cho nó :

- Dạ cậu cứ nói, con sẻ ráng hết sức hoàn thành nhiệm vụ …

Ông Hoàng đăm chiêu :

- Tôi sẻ nói thật cho chị nghe … Vợ chồng chúng tôi đang gặp sự khó khăn, có thể tôi cần nhờ chị giúp.

Con Sáu ứa nước mắt vì cãm động :

- Dạ, nếu con giúp được gia đình cậu thì con mãn nguyện quá rồi …

- Thú thật với chị, chúng tôi chung sống với nhau vì nghỉa nhiều hơn là vì tình. Với thời gian thì sự nhàm chán đả lan tỏa ra, nhất là đối với tôi : càng ngày tôi càng khó làm nhiệm vụ của một người chồng. Nói trắng ra là tôi hết muốn làm tình với vợ tôi.

Con Sáu ngượng ngùng :

- Nhưng tối hôm qua …

- À, đó là chuyện khác ! vì không làm tình được với vợ tôi nên tôi mới nút chim của bả …

Con Sáu đỏ mặt không trả lời.

- Nhưng bây giờ thì tôi cũng hết hứng để nút chim của bả … do đó tôi muốn chị thế tôi làm việc đó.

Con Sáu hoãng hồn đứng phắc dậy, lấp bấp :

- Cậu … cậu … nói gì vậy … con không hiểu …

- Chị nghe đúng rồi đó, không sai đâu. Vợ tôi cần được thỏa mãn tình dục mà tôi thì không còn hứng thú về chuyện đó với bả nửa. Chị giúp việc trong gia đình tôi, chị lo cho mọi người được đầy đủ, thì tôi yêu cầu chị thỏa mãn luôn cho vợ tôi. Như vậy chị có công lớn trong việc giử hạnh phúc êm ấm trong gia đình này, vợ tôi sẻ được sung sướng và tôi sẻ không còn lo ngại vợ tôi lăng nhăng bên ngoài. Tôi lựa chọn chị vì tin tưỡng chị, hơn nữa tôi thấy chị biết giử thân phận của bề dưới.

- Dạ con biết điều đó lắm chứ, nhưng con đâu có kinh nghiệm gì trong chuyện này…

Ông Hoàng cắt ngang :

- Tôi chỉ cần hỏi chị một câu mà thôi : chị có muốn giúp gia đình tôi hay không ?

- Dạ, đó là nguyện vọng của con.

- Như vậy là tốt. Còn về kinh nghiệm thì …

Ông Hoàng đắn đo một lúc rồi tiếp tục :

- Thôi được, tôi sẻ chỉ cho chị. Chị biết đó, tôi không ưa chút nào việc nút bộ phận kín của đàn bà, nhưng đành vậy mà thôi. Chị ra rửa ráy cho thật sạch rồi vào đây, tôi sẻ dạy cho chị biết nút chim.

Mọi việc xẩy ra quá đột ngột làm con Sáu không biết đâu mà rờ, nó ríu ríu đi ra ngoài để làm theo lệnh của ông Hoàng , nó lấy sà phòng rửa thật sạch lồn của nó, rồi ngượng ngập trở vô văn phòng của chủ.

- Tôi nhắc lại cho chị nhớ, đây là một bài học bắt đắc dỉ lắm tôi mới phải làm, chứ không phải tôi ham muốn gì chuyện này. Do đó tôi mong là chị hảy có một thái độ nghiêm túc đừng làm cho tôi khó chịu thêm !

- Dạ, con sẻ cố gắng.

- Chị có bao giờ được bú chim chưa ?

Con Sáu cuối đầu lí nhí :

- Dạ … chưa.

- Chị nằm lên ghế bành này, rồi tuột quần ra. Tôi sẻ hướng dẩn cho chị từng bước một.

Ông Hoàng ngạc nhiên nhìn mu lồn của con Sáu phô ra, ông không ngờ là dưới ngoại hình không có gì đặc sắc cho lắm của con Sáu , chị quản gia lại có một mu lồn thật đẹp như vậy, mu lồn của nó vung lên thật cao như mu rùa, đám lông lưa thưa để lộ ra hai mép lồn trắng hồng. Con Sáu mắc cở nên lấy hai tay bụm mặt lại. Oâng Hoàng vừa chỉ dẩn như một ông thầy giáo giảng bài … và khi ông đặt môi lên lồn của con Sáu thì có hai tiếng rên ngạc nhiên vang lên : con Sáu thì run người dưới cãm giác quá mới lạ và mạnh mẻ, còn ông Hoàng thì cũng không cầm được tiếng kêu nhỏ vì ông không ngờ là lồn con Sáu thơm như vậy ! ông đả nhăn mặt trước, định bụng là sẻ ráng nín thở để làm cho xong bài thực tập này, nhưng ông thấy dể chịu ngay với cái mùi lồn của con Sáu. Mùi này khác hẳn mùi nồng nặc của lồn vợ ông. Mùi lồn còn trinh cũa con Sáu có một hương vị thật khác hẳn, nó nhẹ hơn và không tanh chút nào mà lại còn thơm mùi hạnh nhân. Ông Hoàng lịm người đi vì thích thú, ông say mê nút … Con Sáu giật nẩy người lên liên hồi làm ông Hoàng phải chặt lưỡi, làm bộ nghiêm chĩnh :

- Chị nằm yên đi chứ, tôi không làm gì được đây !

Con Sáu cố cắn răng mà dạ nhưng làm sao mà nó nằm yên cho được, lần đầu tiên nó được nút lồn mà ông Hoàng lại nút lồn nó thật điêu luyện làm nó quây cuồng cả đầu óc, nó ráng bậm môi để khỏi rên nhưng những tiếng ú ớ vẩn vang lên trong phòng. Ông Hoàng càng đắc chí, ông quên là mình đang giảng bài mà thấy thật thích chí khi được bú cái lồn thơm phức này. Khi ông ngậm được cái hột le vào miệng thì con Sáu chịu không nổi nửa, nó oằn mình qua bên như để tránh cái miệng quái ác rồi … một tay bịt miệng mình, một tay cố đẩy đầu ông Hoàng ra … bờ đê đả vở, làn khí cuồng cuồng tuôn ra … ông Hoàng liếm từng giọt khí mà không thấy lợm giọng chút nào, ông ôm hạ bộ con Sáu đang run rẩy như động đất.

Khi con Sáu hoàn hồn mở mắt ra thì nó thấy ông Hoàng đang nhìn nó mĩm cười, nó mắc cở quá, cố thều thào :

- Con xin lổi cậu … đả lở … con không kềm chế được…

- Chị ráng tự kềm chế đi vì chưa hết bài đâu, tôi sẻ bú chị nửa đó.

Sáng hôm đó, ông Hoàng đả nút lồn con Sáu đến 3 lần, làm khí của người thiếu phụ ứa ra 3 lần nửa trong khi con Sáu ráng hết sức để tự kềm chế mình một cách tuyệt vọng, sợ làm phật lòng ông Hoàng, nó đâu đủ kinh nghiệm để đoán là ông Hoàng cũng đả cãm nhận một khoái lạc vô cùng tận khi khám phá ra là mình thích nút lồn như vậy. Lần thứ ba, con Sáu đả rả rời rồi nên ông Hoàng phải vừa nút lồn nó vừa đút ngón tay vào lổ đít của nó để nó kêu lên ríu rít mà xuất khí ra trong khi tay chân nó đập loạn xạ.



Sáng hôm sau, đến phiên con Sáu phải trả bài : nó được ông Hoàng chỉ dẩn thế nào là nút cu đàn ông, và mặt đỏ gấc, nó đả ngậm cu ông Hoàng vào miệng rồi nhắm mắt mà nút dền khi làn khí ấm của người đàn ông tuôn ra sâu trong cổ họng của nó. Con Sáu thích thú nghe ông Hoàng rên rỉ, nó hảnh diện đả làm vừa lòng ông chủ thương mến của nó. Nó nuốt liên tục. Con Sáu thấy lòng mình vui nhộn lên, không những cơ thễ nó được thỏa mãn một cách tuyệt vời mà nó lại được ông chủ giao cho trọng trách độc nhất vô nhị, nó thấy mình quan trọng hẳn lên và nó tự nguyện sẻ hết lòng phục vụ cho gia đình ông Hoàng để đền ơn đáp nghỉa.



Tối hôm đó, cả nhà đều đi vắng, con Sáu khép nép bưng ly nước trái cây vào buồng của ông bà chủ. Hương đang nằm trên giường đọc sách. Nàng đọc một quyển truyện trử tình lả lướt nên trong người cũng thấy nôn nóng, khó chịu. Đả 4, 5 ngày nay, Hoàng chưa có làm tình với nàng !

- Được, Sáu để ly trên bàn ngủ của tôi.

- Mợ có mệt không, con đấm bóp lưng cho mợ.

- Ũa, Sáu cũng biết đấm bóp nửa sao ?

- Dạ, hồi trẻ con có đi học một khóa.

- Ôi vậy thì tốt quá !

Hương tung mền ra, nằm sấp lại. Con Sáu leo lên giường rồi bắt đầu đấm lưng cho Hương. Người Hương nhũn ra vì được chăm sóc đúng mức. Nàng mặc một cái áo ngủ mõng, hoàn toàn không mặc đồ lót nhưng Hương nghĩ : có sao đâu, con Sáu cũng là đàn bà mà ! mà bàn tay của con Sáu cũng hay thật, có lúc mạnh mẻ làm Hương kêu ứ hự, có lúc lại mơn trớn làm Hương thật sãng khoái … con Sáu lể phép nói :

- Nếu mợ cho phép, con đấm mông đít nghe !

- Chị cứ làm, tôi thích lắm.

Bàn tay nắn vuốt đôi mông một cách thật chuyên nghiệp. Bàn tay vuốt khe đít lấn sâu đến giửa hai đùi. Con Sáu thấy Hương nổi da gà nhưng vẩn im lặng, nó đánh bạo banh hai mông ra rồi nắn các thớ thịt trong khe đít :

- Mợ để con làm như vầy mợ sẻ thấy đả lắm.

Hương rùn mình giao động vì bàn tay của con Sáu đánh đúng vào sở thích của nàng, Hương cãm nhận lồn mình bắt đầu ươn ướt. Nàng hơi ngượng ngùng nhưng rồi lại thầm nghỉ : kệ, ăn thua gì, con Sáu là người làm của mình, nó phục vụ mình mà ! con Sáu được thế nên nó mạnh dạn hơn, nó bắt đầu xoa bóp hai đùi của Hương. Khi tay nó xoa phía trong cũa đùi thì vô tình hay cố ý, tay nó chạm vào mấy sợi lông lồn của Hương … Hương nhắm mắt để lắng nghe sự đòi hỏi dâng lên trong cơ thể.

- Mợ ơi, mợ nằm ngửa ra cho con tiếp tục …

Con Sáu tiếp tục xoa hai đùi của Hương, nó trầm trồ :

- Ồ mợ, chim cũa mợ đẹp quá ! lông cũa mợ mướt quá chừng …

Con Sáu vuốt từng cọng lông, xong nó xoa bóp mu cũa Hương, Hương bắt đầu thở đứt đoạn, con Sáu lo lắng hỏi :

- Mợ đau hả, chắc tại con làm mạnh tay ? hay là con ngừng ?

Hương lắc đầu :

- Chị … cứ tiếp tục … tôi thích lắm …

Đả được cho phép rỏ ràng như vậy, con Sáu không e dè nửa, nó thẳng tay rờ mó lồn của bà chủ, nó vạch hai mép lồn rồi bắt đầu xụt lồn của Hương lúc đầu một cách thận trọng rồi càng lúc càng mạnh tay. Hương không kềm được tiếng rên rỉ nhỏ … rồi chuyện gì phải đến đả đến, Hương oằn người lên như cánh cung, các thớ thịt trong lồn của nàng co giật liên hồi, mở tung cửa cho từng làn khí ứa ra chãy dài theo khe đít làm ướt cả nệm. Con Sáu lẳng lặng kéo chăn lên đấp cho Hương rồi nó tắt đèn bước ra khỏi phòng, Hương mĩm cười thoải mái, nhắm mắt lại ngủ ngay.



Hôm sau, con Sáu hảnh diện báo cáo với ông Hoàng về sự thành công của nó. Ông Hoàng vui vẻ cười :

- Tôi rất hài lòng về chị. Chị cứ nhớ báo cáo cho tôi tất cả những gì xẩy ra trong gia đình này về phương diện tình dục, chị nhớ phải lấy ý kiến của tôi trước khi làm bất cứ điều gì, tôi sẻ hậu tạ chị. Từ bây giờ tôi sẻ tăng lương lên cho chị thêm 500.000 đồng nửa được không ?

Con Sáu cúi đầu khép nép :

- Dạ thưa cậu, tiền bạc thì con không quan tâm cho lắm, được cậu mợ ưu đãi là thỏa nguyện của con rồi, con không cần thêm tiền vì cậu mợ cho con nhiều lắm rồi …

- Như vậy chị muốn tôi thưỡng chị bằng cách nào ?

Nhìn con Sáu đỏ gấc mặt, cúi đầu không dám nói, ông Hoàng chợt phì cười :

- Thôi được, tôi hiểu ý chị rồi. Chị lại đây, nằm xuống tôi sẻ nút lồn chị.

Tuy không nói ra nhưng ông Hoàng rất thích thú vì đả khám phá ra là mình ưa mùi lồn của con Sáu, và mình rất thích thú nút lồn nó. Và đòi hỏi tình dục của ông lại có cơ tăng trở lại. Ông bâng quơ nghỉ đến một ngày nào đó có lẻ mình cũng sẻ lấy trinh con Sáu mà thôi.



Cuộc sống vợ chồng ông Hoàng trở nên đầm ấm như xưa, những đòi hỏi tình dục của Hương được thỏa mãn như ý nàng muốn, nàng chỉ cần kêu con Sáu « đấm lưng » là được phục vụ chu đáo. Mà con Sáu thật là tận tụy, cả trong phương diện tình dục. Nó hết lòng hết sức để thỏa mãn Hương, dùng tất cả khả năng phong phú của nó để làm Hương rên sướng đến tột độ. Hương coi đó như là một « công việc đặc biệt » của con Sáu để phục vụ nàng và con Sáu cũng biết giử thân phận người làm cũa mình nên mọi việc đều suông sẽ rỏ ràng, hoàn toàn không có ẩn ý gì khác. Giửa hai vợ chồng ông Hoàng, tuy không nói ra nhưng mọi việc như đả được ngầm chấp nhận. Để đáp ơn chị người làm, Hương giao thêm nhiều trọng trách cho con Sáu, nhưng không bao giờ nàng có ý tưỡng coi con Sáu là một tình nhân của mình. Con Sáu vẩn là một người đày tớ, dù cứ cách hai ba ngày là nó có dịp xụt lồn bà chủ.



Phần con Sáu thì những thao thức về tình dục của nó chỉ được thỏa mãn khi ông Hoàng kêu nó vào văn phòng của ông ta. Những dịp đó là những dịp lể hội tưng bừng cho chính nó, khi nó được ông nút lồn một cách nóng bỏng. Rồi sau đó nó được hân hạnh bú cu của ông và được nuốt khí.



Hôm đó, từ trong văn phòng của ông Hoàng bước ra sau khi được ông Hoàng nút lồn gần nửa tiếng đồng hồ, con Sáu giật mình vì thấy bóng của thằng Tâm vừa biến nhanh sau góc hành lang. Nó lật đật trở ngược lại và khép nép thưa :

- Dạ thưa cậu, con vừa thấy em Tâm … con nghỉ là em Tâm nghe lén bên ngoài cửa khi cậu … cậu …

Nó đỏ mặt tía tai không kết thúc câu nói. Tuy đả hiểu biết nhiều về tình dục như vậy nhưng con Sáu vẩn còn ngượng ngùng khi phải nói đến đề tài đó. Oâng Hoàng mỉm cười nhìn con Sáu không trả lời làm nó càng lúng túng hơn , hai tay vân vê tà áo. Oâng Hoàng ngắm nhìn chị người làm và phải công nhận là lúc sau này, con Sáu đẹp hẳn ra, như cây được tưới nước … ông hài lòng nhất là con Sáu vẩn biết giử địa vị khiêm tốn cũa nó và lúc nào cũng hết lòng phục vụ gia đình ông một cách thành thật. Ông thấy như lòng mình dịu lại lạ lùng, ông đưa tay ra kéo con Sáu đến gần, rồi ông cúi xuống hôn vào môi cũa nó. Con Sáu vừa bở ngở vừa rộn ràng, chưa bao giờ ông Hoàng hôn môi nó dù ông đả bú lồn nó cả chục lần rồi, nó nhắm mắt lại rùn mình đưa lưởi của mình cho ông Hoàng nút … ông vừa nút lưỡi vừa thò tay vào xoa vú của con Sáu. Sau một lúc, ông đẩy nó ra và cười :

- Chuyện thằng Tâm thì nó đả 13 tuổi rồi, cũng là lúc tôi phải nói chuyện với nó để hướng dẩn cho nó về chuyện trai gái, không nên để cho nó suy nghỉ sai lầm. Chị đừng lo, không sao đâu.

Con Sáu vừa ra tới cửa thì ông Hoàng nói thêm :

- Nhưng tôi tin vào chị để chị cũng tiếp tay với tôi mà giúp nó. Tôi cho phép chị đó.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét